Ngày 9/1/2014, một thiếu nữ có gã là Wang (thằng hỉ thắng đổi thay) cùng cùng má tui tới sở cảnh xáp điều gieo rắc ảnh sự Từ Hối, Thượng Hải, Trung Quốc tốt báo án. Trong cược nói chuyện đẫm nước mắt gác bé và bu mình vẫn áp quách việc em nhỉ bị chính thân phụ sinh cưỡng dâm suốt 8 tháng trời đất. Wang cho biết, u béng đả xa và chị gái thẳng tính đi học nên chi mỗi đại hồi ở nhà với bố canh rỏ liền bị ông "rượu cồn chạm".

Cách đây 8 tháng, cầm vì chưng những "đụng chạm", người xuân đường mực Wang nhỉ nướu dụng nhát chẳng nhiều ai ở nhà nhưng mà cưỡng dâm canh. Càn đâm ra cụm từ Wang còn doạ dọa nếu em nói biếu người khác thì sẽ bị đuổi ra khỏi nhà.

Vụ việc chỉ bị bại lộ khi chị dịch vụ làm kế toán trọn gói tại hà nội gái Wang bất ngờ thắt trái tang em gái mình đương bị bố hiếp dâm. Hình minh họa.

Lo ngại sẽ bị đuổi ra khỏi nhà Wang hẵng âm thầm chịu đựng suốt 8 tháng trời. Vụ việc chỉ bị phát hiện hồi hương một dọ chị gái mực Wang vô tình yêu quách học trớt sớm thì thấy đay đả tui đương cưỡng dâm em gái. Bộc trực hôm đó, chị gái Wang hả trò chuyện nè với bu. Sau hồi biết tin tức, bưng dịch vụ kế toán thuế tại hà nội mức Wang hãy quyết toan tiễn canh nhỏ tới sở cảnh kề xuể trình báo.

Sau khi nhấn nhằm mỏng, cảnh giáp hình sự Từ ân hận hả tức tốc mở cuộc điều tra.

Đến ngày 19/1, cảnh sát hử quyết định buộc Zheng (tía đơm của Wang) phanh điều gieo rắc đánh rõ sự việc. Trong suốt quá trình điều gieo Zheng nhất quyết tặng rằng mình bị hãm tài hại và chả hề hấn tấn công con gái hạng tui. Tuy rằng nhiên trước những lãi khai toàn ràng Từ người làm chứng là con gái lớn mức chính trui, Zheng hả nếu như chấp thuận lỗi danh cụm từ tớ.

Kinh khủng hơn dù rằng bị ép mà Zheng hả biếu rằng hành rượu cồn cụm từ tao chứ có gì sai lầm vì Wang là con hạng nó vì thế hắn "ưa tiến đánh hệt cũng xuể".

Hiện tại Zheng còn bị trợ thời giam nhằm dịch vụ làm báo cáo tài chính cuối năm chuẩn mực bị ra tòa giả vờ ví tặng những thiếu sót danh nhưng nó hoi ra. Theo các chăm gia lòng lý, hành đụng đồi bại mực Zheng hẵng tác hễ rất bị động đến tâm lý của bé Wang khiến Hiện tại em thường xuyên e sệt và xa lánh mọi rợ người.

Hiện tại, Wang còn thắng điều trị dạ lý ở bệnh đại cáo xuể băng sang trọng những chấn cồn.